โปรแกรมเพิ่มความเร็วเน็ต Freeware

เพิ่มความเร็วอินเตอร์เน็ตให้สุดๆ ด้วย Ashampoo Internet Accelerator 2

การติดตั้งและใช้งาน หลังจากดาวโหลดโปรแกรมมาแล้ว ให้เราติดตั้งโปรแกรมให้เรียบร้อย จากนั้นเปิดโปรแกรมขึ้นมาใช้งาน จะมีแบบง่ายๆ หรือแบบพื้นฐานคือ ค่าปกติหรือคา default ซึ่งมือใหม่ไม่ต้องปรับแต่งค่าอะไรมาก สามารถเริ่มต้นการใช้งานได้ทันที เว้นผู้ที่ชำนาณมาก สามารถปรับตั้งค่าแบบแมนนวลด้วยตัวเองได้
การใช้งานโปรแกรม ผู้ใช้งานที่ดาวโหลดโปรแกรมสามารถติดตั้งและใช้งานได้โดยไม่ต้องลงทะเบียน Register เป็นเวลา 10 วัน จากนั้นทางโปรแกรมจะกำหนดให้ผู้ใช้งานที่ต้องการใช้งานต่อไปลงทะเบียนข้อมูล ออนไลน์กับทางผู้ผลิต เพื่อใช้งานต่อไป ซึ่งเป็นการลงทะเบียนฟรีนะครับ ไม่ต้องเสียเงินค่าโปรแกรมแต่อย่างไร เว้นแต่ว่าขึ้เกียจลงทะเบียนก็ว่ากันไป แต่ถ้าคิดดูก็ถือว่าคุ่มเพราะโปรแกรมดีๆ แค่ลงทะเบียนฟรีก็ใช้งานได้แล้วครับ
สนใจดาวโหลดโปรแกรมตามลิงค์ด้านล่างเลยครับ
ดาวโหลด Ashampoo Internet Accelerator2


สำรวจหน้าตาการใช้งานของโปรแกรมหลังจากติดตั้งเรียบร้อยแล้ว ผู้ใช้งานจะได้หน้าตาของโปรแกรมที่ดูง่ายต่อการใช้งาน การปรับแต่งโปรแกรมสำหรีบมือใหม่ ก็ให้เราคลิกเลือกที่ลิงค์คำสั่ง Adjust Automatically เพียงเท่านั้นโปรแกรมก็จะทำงานให้เราในการเพิ่มความเร็วของอินเตอร์เน็ตให้ เราอย่างอัตโนมัติเลยครับ จึงนับว่าเป็นฟรีฟรีที่ใช้งานง่าย ปรับแต่งง่าย และเป็นของฟรีอีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ที่ต้องการเพิ่มความเร็วอินเตอร์เน็ตของคุณ ให้เร็ว และแรงสุดใจครับ 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น