Calibration หน้าจอ-ปรับความสว่าง คมชัด


[ปรับความสว่างและความคมชัด]


Computer monitor contrast calibration. Free online monitor calibration.

Monitor contrast. Free online monitor calibration.

Monitor brightness adjustment. Free online monitor calibration.

http://translate.google.co.th/translate?sl=en&tl=th&js=n&prev=_t&hl=th&ie=UTF-8&u=http%3A%2F%2Fwww.displaycalibration.com%2Fbrightness_contrast.html&act=url
[ความคมชัด]
แถบ สีขาวบนสุดข้างต้นเป็นสีขาวบริสุทธิ์ในครึ่งซ้ายและเข้มขึ้นเล็กน้อย (ในขั้นตอนเดียวสีของ Windows ปลอดภัยด้านล่างสีขาว) ในครึ่งขวา แถบ สีขาวอยู่ตรงกลางเป็นสีขาวครึ่งซ้ายเล็กน้อยที่บริสุทธิ์และมืดมากขึ้น (ขั้นตอนที่สองสีของ Windows ปลอดภัยด้านล่างสีขาว) ในครึ่งขวา ภาพศูนย์แห่งนี้จะถูกจัดเตรียมไว้สำหรับการแสดงที่อาจมีความยากลำบากในการแยกแยะความแตกต่างของสีที่ละเอียดอ่อนมากในแถบสีขาวด้านบน ปรับ "คมชัด" การตั้งค่าของคุณจนกว่าคุณก็สามารถเห็นความแตกต่าง คมชัดส่วนใหญ่มักจะถูกตั้งไว้ที่ 100%
ตั้งค่าความเข้มปรับความสว่างสูงสุดที่แสดงจึงเป็นช่วงที่การควบคุม ที่ดีที่สุดคือมักจะเก็บการตั้งค่านี้ที่สูงสุด เพียง แต่ลดการตั้งค่าความคมชัดถ้าไฮไลท์ที่มีความสว่างเกินไปสำหรับวิสัยทัศน์ของคุณ โปรดทราบว่ามีผลกระทบต่อความสว่างคมชัด แต่ความสว่างไม่ได้ส่งผลกระทบต่อความคมชัด
[Brightness]
แถบสีดำบริสุทธิ์สีดำที่ครึ่งซ้ายและเบาเล็กน้อยในครึ่งขวา ปรับ "สว่าง" การตั้งค่าของคุณจนกว่าคุณก็สามารถเห็นความแตกต่าง ความสว่างมากที่สุดมักจะถูกตั้งไว้ที่ประมาณ 50% มันชี้ให้เห็นว่าคุณให้ไม่กี่นาทีเพื่อให้ดวงตาของคุณที่จะปรับใหม่แล้วทำซ้ำขั้นตอนข้างต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น