ตัวนับจำนวนคนเข้าชมเว็บไซต์


ขั้นตอนการสร้างตัวนับจำนวนคนเข้าชมเว็บไซต์

1. เริ่มจากเข้าไปที่เว็บไซต์ www.amazingcounters.com แล้วคลิกลิ้งก์เพื่อสร้างตัวนับ ดังรูป


2. เลือกรูปแบบของตัวนับสถิติที่เราต้องการ

3. กรอกรายละเอียดให้สมบูรณ์
 Site Name : ชื่อเว็บไซต์เรา
 Site URL :ชื่อที่อยู่ของเว็บไซต์เรา ถ้ามีโดเมนเนมของเราเองก็ใส่โดเมนของเรา
 Starting Count : จำนวนเริ่มต้นของการนับที่เราต้องการ
 Increment on : เป็นรูปแบบที่ต้องการให้ระบบนับ แบ่งออกเป็น 2 แบบ
     - All Hits : ระบบจะนับทุกครั้งที่มีการเข้าชมรวมทั้งการกด Refresh
     - Unique Visits Only : ระบบจะนับทุกครั้งที่มีการเข้าชมโดยไม่รวมการกด Refresh

4. ระบบจะแสดงข้อมูลที่เรากรอกไปให้เราดูอีกครั้ง จากนั้นให้ทำการ copy โค้ดที่ได้แถบสีเหลืองเอาไว้ เพื่อตัดลิ้งก์โฆษณาที่ติดมาในโค้ดออก
ถ้าเราก๊อปปี้มาหมด มันจะติดโค้ดที่มีลิ้งก์อยู่ด้านล่างตัวนับของเรา ถ้าเราคลิกไปมันจะไปเว็บไซต์อื่นที่เป็นเหมือนโฆษณาอะไรสักอย่างแล้วแต่ระบบ สุ่มมาให้)


5. เข้าเว็บไซต์ของเรา เพื่อเอาโค้ดที่ก๊อปมาใส่
 
6. นำโค้ดที่ก็อปมาวางที่ช่องข้อมูลอื่นๆ แล้ว บันทึก


7. เมื่อมาดูที่หน้าแสดงผลของเว็บไซต์เรา (Frontend) ก็จะเห็นตัวนับสถิติการเข้าชมเว็บไซต์เราเรียบร้อย
8. นอกจากนี้ยังสามารถ login ที่เว็บไซต์ www.amazingcounters.com เพื่อแก้ไขข้อมูลต่างๆ หรือดูสถิติรายวันหรือสัปดาห์ได้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น