กู้ข้อมูลจาก CF / SD card

วิธีการกู้ข้อมมูลจาก CF / SD  โดยใช้โปรแกรม Z A recovery

แหล่งโหลดโปรแกรม  http://www.z-a-recovery.com/download.htm



แล้วก็ลงโปรแกรมนะครับ แล้วทำการกด NEXT

** สำหรับการกู้ไฟล์ภาพ เราสามารถใช้ function ของโปรแกรมได้ฟรีๆครับไม่เสียเงินครับ

2. เลือก Option ที่ 3 นะครับ แล้วทำการกด NEXT

3. เลือกเจ้าไดร์ที่มีปัญหา แล้วทำการกด NEXT

4. รอจนโปรแกรมจะทำงานเสร็จ ซึ่งจะใช้เวลานิดนึงครับ

5. เลือกไฟล์ภาพที่เราต้องการ แล้วทำการกด NEXT

**ในที่นี้โปรแกรมจะทำการเปลี่ยนี่ชื่อให้หมดเลยครับ ทางที่ดีเราเลือกเอาไปหมดเลยดีกว่าครับ

6. เลือกว่าจะบันทึกภาพที่กู้ได้มานี้ไปไว้ที่โฟล์เดอร์ไหน แล้วทำการกด Start copying the selected files เราก็จะได้ไฟล์ออกมาแล้ว ซึ่งตรงนี้เราก็เสร็จแล้วนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น